วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มาเป็นคนโชคดีกันเถอะ

มาเป็นคนโชคดีกันเถอะ 

มาเป็นคน โชคดีกันเถอะ

ความลับของคนโชคดี 

          "คุณช่างโชคดีเหลือเกินที่ได้เลื่อนตำแหน่ง"
          "คุณโชคดีที่ทำธุรกิจอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมด"
          "คุณโชคดีที่มีครอบครัวที่ดีและอบอุ่น"


เราเคยสงสัยบ้างไหมว่า ความโชคดีคืออะไร? แล้วต้องทำอย่างไรถึงจะมีความโชคดีเป็นของตัวเองบ้างบางคนอาจรอคอยและคิดว่าสักวันหนึ่งโชคคงเป็นของเราบ้าง บ้างก็คิดว่าความโชคดีมาจากบุญเก่าที่สร้างไว้ ผลบุญจึงส่งผลให้เขาโชคดีและประสบความสำเร็จ

 ต่อไปนี้เป็น เคล็ดลับการสร้างความโชคดี
“คนที่โชคดี” จะมีลักษณะบางอย่างร่วมกัน ซึ่งช่วยให้พวกเขามีแนวโน้มที่จะโชคดีมากกว่าคนอื่น

  1. คนที่โชคดีจะใช้ประโยชน์จาก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับชีวิตของตน โดยที่แทนที่เขาจะคิดว่า เป็นเพียงแค่เหตุบังเอิญ แต่แท้ที่จริงแล้ว ไม่มีคำว่า "บังเอิญ" ในโลกใบนี้ หากแต่เป็นเหตุการณ์ที่อาจจะเปลี่ยนโชคชะตาของคุณเลยก็ได้ โดยแทนที่จะปล่อยให้ชีวิตผ่านไปเรื่อยๆ พวกเขาจะใส่ใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัว จึงสามารถดึงประโยชน์มาได้ดีกว่าคนอื่น
  2. คนที่โชคดีจะ เปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ และเต็มใจที่จะลองทำสิ่งใหม่ๆ ที่อยู่นอกเหนือประสบการณ์ของตนเอง เช่น การอ่านหนังสือเนื้อหาที่ไม่คุ้นเคย เดินทางไปสถานที่ที่ไม่รู้จัก
  3. คนที่โชคดี มักชอบเข้าสังคม ชอบสบตาและยิ้มให้กับผู้อื่น ส่งผลให้ได้พบกับความสัมพันธ์ที่ดีและยาวนานกว่าคนทั่วไป รวมทั้งได้รับโอกาสดีๆ มากกว่าบุคคลอื่นด้วย
  4. คนที่โชคดี จะมองโลกในแง่ดี และคาดหวังว่าจะมีเรื้องดีๆ เกิดขึ้นกับตัวเอง ดังนั้นเมื่อมีบางสิ่งไม่เป็นไปตามที่หวังไว้ พวกเขาก็จะพยายามหาวิธีดึงผลลัพธ์ดีๆ ออกจากสถานการณ์อันเลวร้ายได้อยู่ดี มุมมองของพวกเขาสามารถเปลี่ยนเรื่องร้ายๆ ให้กลายเป็นเรื่องดีๆได้


ดังนั้น ถ้าเราอยากเป็นคนโชคดีในทุกๆ ด้านของชีวิตแล้วล่ะก็ ลองมาปรับมุมมอง เพื่อที่จะเป็นคนโชคดีกันน่ะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น